3 bài tập tăng vòng 1 và 3 giảm eo tạo dáng “thắt đáy lưng ong” chuẩn form

0
763

Những bài tập tăng vòng 1 và 3 hiệu quả sau đây không chỉ có tác dụng với 2 vòng mà còn tới cả vòng 2, cho dáng thắt đáy lưng ong chuẩn form nhé!

1. Bài tập tăng vòng 1 và 3 số 1: Giảm mỡ bụng

Bài tập tăng vòng 1 và 3 đầu tiên này đem lại hiệu quả giảm mỡ vòng eo nha chị em. Thứ tự các động tác như sau:

* Động tác 1:

Nằm ngửa trên sàn, tay duỗi thẳng chạm hông, lòng bàn tay úp xuống. Chân duỗi thẳng rồi từ từ đưa lên cao, đạt góc 45 độ so với sàn thì dừng lại và hạ về vị trí cũ nhưng không chạm sàn. Chú sý đưa lên – hạ xuống thật chậm và lặp lại 20 nhịp / lần, 3 lần / buổi tập, mỗi lần cách nhau 3 – 5 phút.

3 bài tập tăng vòng 1 và 3 giảm eo tạo dáng “thắt đáy lưng ong” chuẩn form 19

* Động tác 2:

Ngồi dậy, hay tay cho ra sau đầu, ngón tay đan vào nhau, từ ngả người ra sau hết mức có thể nhưng không được chạm đất rồi trở về vị trí ban đầu. Chú ý chân vẫn duỗi thẳng. Lặp lại 10 lần

3 bài tập tăng vòng 1 và 3 giảm eo tạo dáng “thắt đáy lưng ong” chuẩn form 1

* Động tác 3:

Nằm ngửa chạm lưng trên sàn, hai tay ôm sau gáy, khuỷu ta ngước về phía chân, ngón tay đan, hai chân gập đầu gối, chụm vào nhau. Từ từ đưa khuỷu tay chạm đầu gối, hoặc gần đầu gối nhất có thể. Lặp lại 10 lần

3 bài tập tăng vòng 1 và 3 giảm eo tạo dáng “thắt đáy lưng ong” chuẩn form 20

* Động tác 4:

Ngồi nghiêng để 1 bên hông và 1 khuỷu tay chạm sàn, hai chân duỗi thẳng. Đưa hai chân lên cao hết mức có thể và hạ xuống từ từ nhưng không chạm sàn. Lặp lại 10 lần

3 bài tập tăng vòng 1 và 3 giảm eo tạo dáng “thắt đáy lưng ong” chuẩn form 21

2. Bài tập tăng vòng 1 và 3 số 2: tăng và săn chắc ngực

* Động tác 1:

Đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai, 2 tay 2 tạ nhỏ. Nâng tạ lần lượt mỗi bên thay phiên nhau.

3 bài tập tăng vòng 1 và 3 giảm eo tạo dáng “thắt đáy lưng ong” chuẩn form 2

* Động tác 2:

Đưa tạ sang hai bên hông và nâng đều 2 tạ đồng thời trong 1 nhịp.

3 bài tập tăng vòng 1 và 3 giảm eo tạo dáng “thắt đáy lưng ong” chuẩn form 4

* Động tác 3:

Hai chân mơ rộng, đầu gối thẳng, hai tay mở rộng dang tạ sang hai bên rồi vòng tay vào phía trong ngực. Chú ý thực hiện chậm rãi, không vội vàng.

3 bài tập tăng vòng 1 và 3 giảm eo tạo dáng “thắt đáy lưng ong” chuẩn form 5

>>> Nên ăn gì để ngực to ra?

3. Bài tập tăng vòng 1 và 3 số 3: cho vòng 3 căng mẩy

* Động tác 1:

Nằm sấp, hai tay chống xuống sàn, bàn tay hướng về trước, hai chân quỳ gối chạm sàn sao cho lưng mông và đầu song song với sàn. Thực hiện đưa chân trái duỗi thẳng ra phía sau, mũi bàn chân hơi chếch lên. Sau đó hạ chân trái về vị trí đổi bên.

3 bài tập tăng vòng 1 và 3 giảm eo tạo dáng “thắt đáy lưng ong” chuẩn form 6

* Động tác 2:

Nằm ngửa trên sàn, hai tay duỗi thẳng, xuôi theo chiều thân, lòng bàn tay úp, hai chân chống trên sàn sau bàn chân úp xuôi theo hướng bàn tay. Thực hiện đá chân trái lên ngang đầu gói phải, sao cho đầu, hông, đầu gối và mũi bàn chân trên một đường thẳng.

3 bài tập tăng vòng 1 và 3 giảm eo tạo dáng “thắt đáy lưng ong” chuẩn form 9

Trong một buổi tập bạn nên lần lượt thực hiện 3 bài tập tăng vòng 1 và 3 đồng thời giảm vòng 2 trên đây để đạt hiệu quả dáng người cân đối, đẹp cả 3 vòng nhé!

>>> Lựa chọn áo ngực phù hợp để tăng dáng vòng 1 hiệu quả

Tin tức liên quan

CHIA SẺ