HƯỚNG DẪN các bài tập tăng vòng 1 và 3 siêu hiệu quả

0
1654

Sở hữu vòng 1 và vòng 3 căng tràn nóng bỏng là điều mà bất cứ cô gái nào cũng mong muốn. Không khó để đạt được điều này với các bài tập tăng vòng 1 và 3 siêu hiệu quả sau đây.

1. Bài tập tăng vòng 1 và 3 bằng tạ tay

Động tác nâng tạ tay tác động trực tiếp đến nhóm cơ ngực, có thể giúp cho cơ ngực phát triển nhanh chóng nếu tập luyện thường xuyên. Đây là bài tập tăng vòng 1 và 3 cho hiệu quả khá nhanh chóng.

Hướng dẫn các bài tập tăng vòng 1 và 3 siêu hiệu quả 1Bài tập tạ tay tăng vòng 1

– Chuẩn bị: 2 tạ tay có cùng cân nặng và độ nặng bao nhiêu nên phụ thuộc và sức nâng của từng người. Nếu không có tạ bạn có thể thay thế bằng 2 chai nước lọc to mỗi chai chữa 500ml.

– Thực hiện: Hai tay nắm tạ, vai dang ngang và mở rộng, gập khuỷu tay. Bắt đầu thực hiện động tác khép hai tay vào nhau, chạm nhau và mở tay ra rồi trở về tư thế ban đầu, lặp lại động tác 20 lần trong một cữ tập / ngày.

2. Bài tập tăng vòng 1 và 3 bằng cách hít đất

Bài tập này cũng tác động trực tiếp đến cơ tay, vai và cơ ngực. Đây cũng là bài tập cho hiệu quả rất khả quan và nhanh lên cơ ngực.

Hướng dẫn các bài tập tăng vòng 1 và 3 siêu hiệu quả 2Hít đất tác động trực tiếp đến cơ ngực

– Chuẩn bị: Bạn không cần chuẩn bị nhiều khi thực hiện bài tập này, chỉ cần chuẩn bị một khoảng trống đủ rộng và sàn không quá trơn.

– Thực hiện: Bạn nằm sấp trên sàn, hai tay chống trên sàn, mũi chân vuông góc với sàn. Bắt đầu thực hiện bằng cách hạ khuỷu tay xuống thấp, không cho người chạm sàn sau đó từ từ nâng người về vị trí cũ.

3. Bài tập tăng vòng 1 và 3 bằng cách đá chân sau

Bài tập này vừa tác động tới cơ ngực vừa tới cơ mông. Hiệu quả tuy không mạnh mẽ nhưng nếu kiên trì, bạn có thể cảm nhận được sự thay đổi.

Hướng dẫn các bài tập tăng vòng 1 và 3 siêu hiệu quả 3Bài tập đá chân sau vừa tăng vòng 1 và phát triển vòng 3

– Chuẩn bị: Bước chuẩn bị tương tự như bài tập hít đất

– Thực hiện: Thế nằm tương tự như bài tập hít đất, nhưng không hạ người xuống hấp mà giữ ở tư thế đó và đá chân ra sau hơi đưa lên cao và trở về vị trí ban đầu. Lặp lại thế đó 20 lần trong một cữ tập / ngày.

4. Bài tập tăng vòng 1 và 3 bằng động tác Squat

Squat là bài tập cho hiệu quả cao và đang gây sốt tại các phòng gym hiện nay. Hiệu quả được các chuyên gia thể dục thể thao kiểm chứng.

Hướng dẫn các bài tập tăng vòng 1 và 3 siêu hiệu quả 4Bài squat cho hiệu quả tăng vòng 3 hiệu quả, giữ ngực săn chắc

– Chuẩn bị: Bạn chỉ cần chuẩn bị đồ tập co giãn tốt, thấm hút mồ hôi để dễ cử động các thao tác.

– Thực hiện: Bạn mở rộng hai chân bằng vai, hai tay đưa thẳng ra trước. Bắt đầu hạ thấp người xuống, mông hướng về phía sau, ngực thẳng. Tư thế tương tự như bạn đang ngồi xuống ghế với lưng dựng thẳng. Giữ cho mông bằng với đầu gối rồi trở về tư thế ban đầu. Lặp lại 20 lần mỗi ngày để có vòng 3 nảy nở và săn chắc hơn.

Hy vọng các bài tập tăng vòng 1 và 3 trên đây sẽ sớm đem lại cho bạn được thân hình nóng bỏng và cân đối như ý.

Xem thêm:

TOP 3 Cách tăng vòng 1 giảm vòng 2 nhanh chóng & hiệu quả

Cách massage ngực “kích size” & lợi sữa tốt nhất – nhiều phụ nữ đã kiểm chứng

Tin tức liên quan

CHIA SẺ